Làm việc với Chủ đầu tư, tư vấn về các vấn đề bản vẽ, tiến độ, chất lượng công trình,...
Giám sát, điều phối các công việc của thầu phụ và công nhân ở công trình để đảm bảo tiến độ, chất lượng và an toàn lao động.
Theo dõi timeline, báo cáo, cập nhật công việc hàng ngày cho Team, chủ động lên kế hoạch ngày và tuần.
Nghiệm thu hoàn công chất lượng, khối lượng với chủ đầu tư.
Triển khai thành thạo bản vẽ thi công Autocad.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Siêng năng, biết sắp xếp công việc, giao tiếp tốt.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong quản lý công trình thiết kế và thi công nội thất
Sử dụng thành thạo: MS Word, MS Excel, AutoCAD. Đọc hiểu bản vẽ ngành xây dựng, nội thất.
Khả năng giao tiếp tốt. Ưu tiên ngoại hình
3. NHÂN VIÊN KINH DOANH
SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG : 2
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất bằng hình thức online (facebook, website), offline (nhà mẫu tại Millennium, văn phòng Min Decor) và Căn hộ Dịch Vụ MinSpace.
Chịu trách nhiệm viết bài sale trên Website & Fanpage công ty
Tư vấn và báo giá cho khách hàng về các sản phẩm của công ty
Nhận danh sách khách hàng công ty cung cấp, lập kế hoạch triển khai, tiếp cận khách hàng
Tư vấn, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng thiết kế, thi công (Có bộ phận Dự toán hỗ trợ làm báo giá)
Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được thỏa mãn cao nhất.
Báo cáo tình hình kinh doanh, lập kế hoạch, triển khai kế hoạch kinh doanh.
Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng và thu hồi công nợ các khách hàng.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Siêng năng, biết sắp xếp công việc, giao tiếp tốt.
4. QUẢN LÝ DỰ ÁN
SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG : 2
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp xúc khách hàng, làm báo giá, hợp đồng, giải thích các vấn đề liên quan đến hợp đồng tiến độ thanh toán, quyết toán trong hợp đồng.
-Lập kế hoạch thực hiện Công trình: Kiểm tra tiến độ đã cam kết với khách hàng, điều chỉnh theo thực tế và thương lượng, thống nhất với khách hàng về tiến độ mới Phân tích đánh giá rủi ro toàn Công trình và đưa Phương án giải quyết, phòng ngừa. Tổ chức, triển khai công việc cho thiết kế, thi công, xưởng, vật tư,… Kiểm soát các sự cố, phát sinh, thay đổi trong Công trình và điều phối các nguồn lực, giải quyết các sự cố khi có phát sinh. Đàm phán, thương lượng với khách hàng để giải quyết các sự cố, phát sinh, thay đổi. Triển khai giải pháp, phương án mới cho các bộ phận liên quan Theo dõi, kiểm tra, giám sát tiến độ, chất lượng, chi phí của các hạng mục công việc
-Nghiệm thu, bàn giao, quyết toán công trình Kiểm tra, nghiệm thu nội bộ (kiểm tra khối lượng, chất lượng các hạng mục công việc trước khi bàn giao chính thức cho khách hàng) Thực hiện thủ tục nghiệm thu, bàn giao công trình cho khách hàng Theo dõi và giải quyết các lỗi, hạng mục chưa hoàn thành và những phát sinh sau nghiệm thu cho khách hàng. Lập quyết toán và nhắc nhở khách hàng ký duyệt theo thời gian thỏa thuận trên hợp đồng Đôn đốc Thi công, Thiết kế thực hiện bản vẽ hoàn công
-Theo dõi, kiểm tra việc thu hồi công nợ Kiểm tra các kỳ hạn thanh toán theo hợp đồng và nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận có liên quan hoàn thành chứng từ thanh toán để đòi nợ khách hàng. Liên lạc, nhắc nhở khách hàng thanh toán
-Lưu trữ hồ sơ, bàn giao và lập các báo cáo liên quan Bàn giao biên bản nghiệm thu, quyết toán cho Kế toán và nhân viên phụ trách hợp đồng; Bàn giao hồ sơ lưu cho kế toán Lập các báo cáo tổng kết & phân tích doanh thu chi phí Công trình, Bảng phân tích& đánh giá lỗi để rút bài học kinh nghiệm, Bảng đánh giá nhân sự và nhà thầu thi công. Khảo sát hiện trạng công trình Kiểm tra báo giá dự toán và các điều khoản quan trọng trên hợp đồng (tiến độ, thanh toán, thưởng, phạt,…) Hỗ trợ gửi báo giá, vật liệu, bản vẽ cho khách hàng
HỒ SƠ VUI LÒNG GỬI VỀ :
Email : tramle.mindecor@gmail.com
Hotline: 0906486572
Address : 142 Khánh Hội, P6, Q4, TP.HCM.